Tư vấn giải pháp chuyển đổi số cho tập đoàn Sơn
Câu chuyện chuyển đổi số - 05/03/2020

KHÁCH HÀNG

Khách hàng là một tập đoàn sản xuất sơn nổi tiếng tại Việt Nam với kinh nghiệm hơn 30 năm cung cấp các loại sơn tường, sơn chống thấm cao cấp tại Việt Nam.

 

CÁC VẤN ĐỀ QUẢN TRỊ

- Khó khăn trong quản lý việc đặt hàng và pha màu theo yêu cầu do việc báo hàng và ghi nhân đơn hàng thực hiện qua nhiều kênh (email, zalo, phone, phiếu viết tay) và quản lý thủ công trên file exvel

- Gặp nhiều sai sót khi pha màu do thông tin từ bộ phận báo hàng chuyển xuống sản xuất bị sai lệch

- Không theo dõi được tiến độ các đơn hàng, tỉ lệ đơn hàng giao chậm là cao

- Chưa có công cụ phối màu trực quan cho khách hàng khi chọn sơn

- Tốn nhiều chi phí nhân sự cho các bộ phận báo hàng, sản xuất 

 

GIẢI PHÁP

Triển khai sản phẩm TNM trên nền tảng Web và Di động giúp quản lý toàn bộ hoạt động bán hàng và theo dõi pha màu

- Phân hệ báo hàng cho phép khách hàng và đại lý tự tạo đơn hàng theo các mã sơn lựa chọn, hạn chế sai sót và giảm được nhân sự báo hàng

- Phân hệ pha màu giúp quản lý được quy trình pha màu theo đơn hàng, giúp theo dõi được tiến độ, giảm thiểu việc chậm giao hàng, tăng sự hài lòng của khách hàng

- Phân hệ phối màu (mobile app) giúp đại lý và thầu thợ chủ động phối màu cho khách hàng, nhanh chóng tạo đơn hàng theo đúng sở thích của khách hàng

 

MỘT SỐ HÌNH ẢNH

 

Chúng tôi có thể giúp gì cho bạn? Hãy để lại lời nhắn!

15+

năm kinh nghiệm

100+

đối tác lớn